CỔNG THÔNG TIN

KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TP. ĐÀ NẴNG

Hệ thống đang chạy thử nghiệm

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

23/05/2022 Quan tri

Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn tỉnh/ thành phố nói riêng, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (gọi tắt là “SVF”) đã đồng tổ chức, kết nối các đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình có quy mô quốc gia, quốc tế.

Các chương trình được tổ chức là một sân chơi, một môi trường kết nối đầu tư, mở rộng thị trường, kết nối giao thương lý tưởng, góp phần xây dựng hệ sinh thái trên toàn lãnh thổ thông qua các hoạt động nâng cao năng lực cốt lõi của địa phương, đào tạo đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp khởi nghiệp, tư vấn về công nghệ- giải pháp.

Nhằm mang cơ hội này đến gần hơn với các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng, SVF kính đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng phối hợp hỗ trợ giới thiệu các Dự án/ Doanh nghiệp khởi nghiệp/ Hợp tác xã/ Cơ sở sản xuất tiêu biểu trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng tham gia vào Chương trình:

* Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022

* Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ “Phụ nữ kiến tạo tương lai”

Sau khi nhận được thông tin đăng ký từ Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng, SVF sẽ chủ động phân loại và liên hệ, gửi thông tin chương trình phù hợp nhất đến các đối tượng trên.

Những thành tựu của các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp khi tham gia chương trình này sẽ được SVF tổng hợp và báo cáo lại đến quý Thành phố.

Thời gian chương trình chính thức phát động: Tháng 05/2022

Địa điểm: Trực tuyến kết hợp trực tiếp

Vui lòng đăng ký tại địa chỉ tại đây

Thời hạn đăng ký trước ngày: 26/05/2022, các thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Điện thoại: 0236 388 64 62 hoặc 0935 567 639 (gặp Mrs Thịnh), email: thinhlap@danang.gov.vn

In
5124 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá

Vui lòng đăng nhập để đăng bình luận.

post-thumbnailVideos

Đà Nẵng - thành phố ven biển tuyệt vời, nơi sông Hàn thơ mộng êm đềm chảy, đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao thế hệ. Nhìn xuống từ trên cao, dòng sông như dải lụa mềm mại vắt ngang thành phố Đà Nẵng. Là chứng nhân của những biến đổi, những bước tiến vượt bậc của thành phố, sông Hàn không chỉ là một phần lịch sử mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sáng tạo, là nơi chứa đựng những giấc mơ và khát vọng của Đà Nẵng hướng tới tương lai. Với chủ đề "Sông Hàn – Khơi nguồn sáng tạo", Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Thành phố Đà Nẵng - SURF 2023 mang thông điệp “ Đà Nẵng – Thành phố đổi mới sáng tạo” đã mở ra một không gian mới cho những ý tưởng sáng tạo và những dự án khởi nghiệp tiềm năng.

NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG - SURF 2023

Tiến Sỹ Công Nghệ Máy Tính Bỏ Lương Trăm Ngàn Đô Phát Minh Công Nghệ Tương Lai

K-Startup Grand Challenge 2022 - “Cánh cổng vàng” cho các Startup Đà Nẵng

Ngày 17 tháng 5 năm 2022, Trung tâm Hợp tác Công nghệ thông tin Hàn Quốc tại Hà Nội (KICC) đã thăm và làm việc với Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (DISSC) nhằm gặp gỡ và trao đổi về chương trình K-Startup Grand Challenge (KSGC).

Học hỏi kinh nghiệm quốc tế về xây dựng đô thị thông minh tại Đà Nẵng

Ngày 20/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức Hội thảo quốc tế "Đô thị thông minh: Kinh nghiệm của một số nước Tây, Bắc Âu và tầm nhìn Đà Nẵng".

Phát động Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp công nghệ tài chính “Finnovation 2022"

Finnovation là cuộc thi định kỳ, cấp quốc gia đầu tiên và lớn nhất về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) được chỉ đạo bởi Bộ KH&CN, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ĐHQG Hà Nội, ĐHQG TP. HCM, tổ chức bởi Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp KH&CN, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam; Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN, Đoàn Thanh niên ĐHQG Hà Nội, Ban cán sự Đoàn ĐHQG TP. HCM nhằm mục đích phổ biến, nâng cao nhận thức của xã hội về đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực công nghệ tài chính và chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, điều kiện cho những ý tưởng kinh doanh độc đáo xây dựng cộng đồng khởi nghiệp trong nước lớn mạnh và hướng ra quốc tế.

 

Startup Wheel 2022 đã trở lại

(DNTO) - Startup Wheel là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ đang muốn tìm kiếm cho mình cơ hội trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển dự án mà mình đang ấp ủ cũng như nhận về những lời khuyên thiết thực từ các doanh nhân thành đạt.

Startup Wheel là một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Trong 9 năm, Startup Wheel chào đón 9.700 startups từ 31 quốc gia trên cả 5 châu lục; 1.500 quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư cá nhân, chuyên gia đầu ngành và các đối tác toàn cầu.

Đầu tiên45679111213Cuối cùng

post-thumbnailXem nhiều nhất

Thực trạng khởi nghiệp của sinh viên hiện nay

Bí quyết tăng gấp 3 thu nhập chỉ trong 1 tháng

Khởi nghiệp phát triển bền vững là gì?

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

Khởi nghiệp với ống hút từ rau, củ, quả

K-Startup Grand Challenge 2022 - “Cánh cổng vàng” cho các Startup Đà Nẵng

Nền tảng số Vietcetera thành công huy động vốn vòng Pre-Series A trị giá 2,7 triệu USD từ North Base Media

THÔNG BÁO về việc mời tham gia các hoạt động sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2022

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thành công của các Startup điển hình”

NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG - SURF 2023