CỔNG THÔNG TIN

KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TP. ĐÀ NẴNG

Hệ thống đang chạy thử nghiệm

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

23/05/2022 Quản trị

Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn tỉnh/ thành phố nói riêng, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (gọi tắt là “SVF”) đã đồng tổ chức, kết nối các đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình có quy mô quốc gia, quốc tế.

Các chương trình được tổ chức là một sân chơi, một môi trường kết nối đầu tư, mở rộng thị trường, kết nối giao thương lý tưởng, góp phần xây dựng hệ sinh thái trên toàn lãnh thổ thông qua các hoạt động nâng cao năng lực cốt lõi của địa phương, đào tạo đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp khởi nghiệp, tư vấn về công nghệ- giải pháp.

Nhằm mang cơ hội này đến gần hơn với các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng, SVF kính đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng phối hợp hỗ trợ giới thiệu các Dự án/ Doanh nghiệp khởi nghiệp/ Hợp tác xã/ Cơ sở sản xuất tiêu biểu trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng tham gia vào Chương trình:

* Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022

* Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ “Phụ nữ kiến tạo tương lai”

Sau khi nhận được thông tin đăng ký từ Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng, SVF sẽ chủ động phân loại và liên hệ, gửi thông tin chương trình phù hợp nhất đến các đối tượng trên.

Những thành tựu của các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp khi tham gia chương trình này sẽ được SVF tổng hợp và báo cáo lại đến quý Thành phố.

Thời gian chương trình chính thức phát động: Tháng 05/2022

Địa điểm: Trực tuyến kết hợp trực tiếp

Vui lòng đăng ký tại địa chỉ tại đây

Thời hạn đăng ký trước ngày: 26/05/2022, các thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Điện thoại: 0236 388 64 62 hoặc 0935 567 639 (gặp Mrs Thịnh), email: thinhlap@danang.gov.vn

In
5039 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá

Vui lòng đăng nhập để đăng bình luận.

post-thumbnailVideos

Đà Nẵng - thành phố ven biển tuyệt vời, nơi sông Hàn thơ mộng êm đềm chảy, đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao thế hệ. Nhìn xuống từ trên cao, dòng sông như dải lụa mềm mại vắt ngang thành phố Đà Nẵng. Là chứng nhân của những biến đổi, những bước tiến vượt bậc của thành phố, sông Hàn không chỉ là một phần lịch sử mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sáng tạo, là nơi chứa đựng những giấc mơ và khát vọng của Đà Nẵng hướng tới tương lai. Với chủ đề "Sông Hàn – Khơi nguồn sáng tạo", Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Thành phố Đà Nẵng - SURF 2023 mang thông điệp “ Đà Nẵng – Thành phố đổi mới sáng tạo” đã mở ra một không gian mới cho những ý tưởng sáng tạo và những dự án khởi nghiệp tiềm năng.

NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG - SURF 2023

Tiến Sỹ Công Nghệ Máy Tính Bỏ Lương Trăm Ngàn Đô Phát Minh Công Nghệ Tương Lai

Ba lời khuyên cho dân khởi nghiệp của Founder đứng sau startup trị giá hàng triệu USD

Khởi nghiệp không phải chuyện đơn giản và founder cần xác định rằng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trên suốt hành trình xây dựng doanh nghiệp.

Vứt bỏ xe cũ ra bãi phế liệu chỉ còn là dĩ vãng khi xu hướng biến xe cổ thành xe điện lên ngôi

Một startup ở Anh đã thực hiện ý tưởng biến xe cũ thành xe điện, và bước đầu đạt được một số thành tự nhất định.

SURF 2022 - NƠI THÚC ĐẨY TINH THẦN KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ KẾT NỐI ĐẦU TƯ

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2022 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Làm chủ tương lai” và thông điệp “Đà Nẵng - Thành phố hấp dẫn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Vườn ươm Khu công nghệ cao Đà Nẵng - Nơi ươm tạo cho các Startup Công nghệ

Với tôn chỉ “Hoạt động ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao chính là trái tim của Khu công nghệ cao”, sau ba năm hình thành và phát triển, hoạt động ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao tại DSC đã có bước phát triển mạnh mẽ, cả về số lượng lẫn chất lượng của các dự án được tiếp nhận. Các dự án trúng tuyển sẽ trải qua quy trình ươm tạo được thiết kế kéo dài từ 01 đến 03 năm phù hợp với đặc điểm và nhu cầu tương ứng với từng giai đoạn phát triển của dự án.

TẦM QUAN TRỌNG VÀ VAI TRÒ CỦA CÁC VƯỜN ƯƠM TRONG HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Trong những năm gần đây, hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam đã có nhiều bước chuyển mình và phát triển mạnh mẽ. Quyết định 844/QĐ-TTg năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” đã tạo ra một cú hích quan trọng trong việc hình thành và kết nối các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam. Trước thực tế hàng nghìn ý tưởng khởi nghiệp được triển khai, hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp được thành lập mỗi năm thì việc xuất hiện các vườn ươm khởi nghiệp – một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái khởi nghiệp – là điều rất kịp thời và cần thiết.

1345678910Cuối cùng

post-thumbnailXem nhiều nhất

Thực trạng khởi nghiệp của sinh viên hiện nay

Bí quyết tăng gấp 3 thu nhập chỉ trong 1 tháng

Khởi nghiệp phát triển bền vững là gì?

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

Khởi nghiệp với ống hút từ rau, củ, quả

K-Startup Grand Challenge 2022 - “Cánh cổng vàng” cho các Startup Đà Nẵng

Nền tảng số Vietcetera thành công huy động vốn vòng Pre-Series A trị giá 2,7 triệu USD từ North Base Media

THÔNG BÁO về việc mời tham gia các hoạt động sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2022

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thành công của các Startup điển hình”

NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG - SURF 2023