CỔNG THÔNG TIN

KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TP. ĐÀ NẴNG

Hệ thống đang chạy thử nghiệm

Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

02/04/2024 admin

Hiện nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, có khá nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp, showroom đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho không gian trưng bày, triển lãm các sản phẩm trực quan, sống động trên Internet. Làm sao tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong kinh doanh là vấn đề đặt ra cần giải quyết. Tuy nhiên, việc xây dựng không gian, mở showroom thực tế đòi hỏi mức chi phí ban đầu lớn và rủi ro cao. Đồng thời, khách hàng mất nhiều thời gian, chi phí để đến trực tiếp không gian, showroom thực tế.

Để giải quyết các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” đã đưa ra giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ và gia tăng trải nghiệm của khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

Với Dự án này, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, tạo cảm giác yên tâm khi tham gia trải nghiệm không gian ảo vì mọi thông tin đều có thể tìm thấy khi click vào một sản phẩm, bao gồm cả video giới thiệu, thông tin giới thiệu, liên kết mua hàng, liên hệ tư vấn…

VRMall và hệ sinh thái VR360 bao gồm: VRMall, Virtual Tour, VRTourism, VR360 Cloud, VRFairs, VRIndoorMap, 3D/AR Model và Bizverse World. Dự án này được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi Số. Dựa trên các công nghệ mới nhất về VR, AR, 3D, 360, Digital Twin, Metaverse…, hệ sinh thái giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ và rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng khi tạo ra những trải nghiệm mới, chân thực cho khách hàng.

Hiện tại, danh sách các sản phẩm VRMall và hệ sinh thái VR360 được thể hiện ở các nền tảng như: VRMall - Trang thông tin: https://vrmall.vn; VRMall - Trung tâm thương mại thực tế ảo: https://vrmall.io; Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái VR360: https://vr360.com.vn.

VRMall nay đang có gần 100 gian hàng ảo và hơn 500 khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ thuộc hệ sinh thái VR360. Các khách hàng sử dụng gian hàng thực tế ảo tại VRMall đã có như: Telemor, Việt Hương Ceramics, Amico Việt Nam, Mr.Simple, Đồng Tâm, Teka, PvcomBank. Ngoài ra còn có các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ thuộc hệ sinh thái VR360 như: Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Sun World, Vietravel, Nhà máy Ánh Hồng Food, Mobifone, TOTO, Co.op Mart,...

Đại diện dự án "VRMall và Hệ sinh thái VR360" trình bày tại vòng chung kết cuộc thi

Với “VRMall và Hệ sinh thái VR360”, nhóm thực hiện Dự án đang chờ kết quả chung kết Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng sẽ được công bố tại sự kiện chính thức SURF 2023 diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

In
1915 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá

Vui lòng đăng nhập để đăng bình luận.

post-thumbnailVideos

Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

Hiện nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, có khá nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp, showroom đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho không gian trưng bày, triển lãm các sản phẩm trực quan, sống động trên Internet. - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

 

Dự án “Forest Food” với sản phẩm Đường Tự nhiên Hữu cơ

Forest Food - Một dự án xuất sắc nằm trong Top 10 sau vòng sơ tuyển tại Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng trong khuôn khổ sự kiện SURF 2023.

Dự án Beekids - Nền tảng kết nối học tập và phát triển các kỹ năng tư duy và ngôn ngữ

Beekids là Dự án được nhắc đến trong Top 10 dự án xuất sắc lọt vòng chung kết Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng thuộc sự kiện SURF 2023.

Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

Hiện nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, có khá nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp, showroom đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho không gian trưng bày, triển lãm các sản phẩm trực quan, sống động trên Internet. Làm sao tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong kinh doanh là vấn đề đặt ra cần giải quyết. Tuy nhiên, việc xây dựng không gian, mở showroom thực tế đòi hỏi mức chi phí ban đầu lớn và rủi ro cao. Đồng thời, khách hàng mất nhiều thời gian, chi phí để đến trực tiếp không gian, showroom thực tế.

"Nem Lạc Sơn" - Hương vị truyền thông, ghi dấu ấn tại SURF 2023

Dự án "Nem Lạc Sơn," thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Lạc Sơn, đã ghi dấu ấn tại Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023. Đây không chỉ là một sản phẩm ẩm thực độc đáo, mà còn là một nỗ lực đáng kể để giải quyết các vấn đề về việc làm và phát triển kinh tế tại Quảng Nam.

1345678910Cuối cùng

post-thumbnailXem nhiều nhất

Thực trạng khởi nghiệp của sinh viên hiện nay

Bí quyết tăng gấp 3 thu nhập chỉ trong 1 tháng

Khởi nghiệp phát triển bền vững là gì?

Khởi nghiệp với ống hút từ rau, củ, quả

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

K-Startup Grand Challenge 2022 - “Cánh cổng vàng” cho các Startup Đà Nẵng

Vấn đề khởi nghiệp của giới trẻ: lợi thế và khó khăn như thế nào?

Nâng cao hiệu quả công tác truyền thông trong hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

Nền tảng số Vietcetera thành công huy động vốn vòng Pre-Series A trị giá 2,7 triệu USD từ North Base Media

Đồng hành cùng Hội thảo quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng năm 2024