CỔNG THÔNG TIN

KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TP. ĐÀ NẴNG

Hệ thống đang chạy thử nghiệm

Tám xu hướng công nghệ cho trẻ em chính cần theo dõi

06/10/2023 Cong Man

Giám đốc điều hành SuperAwesome, Dylan Collins, nắm bắt bối cảnh công nghệ trẻ em và vạch ra những gì các công ty cần xem khi lập kế hoạch cho năm 2024 và hơn thế nữa.

Dịch vụ phát trực tuyến tăng gấp đôi nội dung dành cho trẻ em và gia đình để giảm bớt tình trạng gián đoạn

Các cuộc chiến phát trực tuyến video đã chuyển từ chế độ chiếm đất sang mô hình phòng thủ hơn. Với việc Disney và Comcast báo lỗ lớn, áp lực của các cổ đông đã tập trung nỗ lực vào lợi nhuận. Sự thay đổi này cuối cùng dẫn đến việc giảm tỷ lệ rời bỏ. Nội dung dành cho trẻ em và gia đình vẫn là một trong những đòn bẩy chống gián đoạn nhất quán mà các nhà cung cấp dịch vụ có. Dự kiến sẽ thấy đầu tư nhiều hơn vào nội dung liên quan đến trẻ em, bao gồm trò chơi, tính năng và các lĩnh vực khác.

Điều chỉnh cách tiếp cận theo hướng đồng ý có kiểm chứng

Trong lịch sử, cách tiếp cận để hỗ trợ trẻ em dưới độ tuổi đồng ý là hạn chế mọi quyền truy cập vào một ứng dụng hoặc trò chơi cho đến khi cha mẹ có thể đưa ra sự đồng ý đã được xác minh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi rào cản này khuyến khích trẻ nói dối về tuổi của mình. “Tài khoản trong cabin” là một tính năng mới được Epic Games ra mắt, cho phép trẻ có quyền truy cập hạn chế vào dịch vụ nhưng hạn chế chức năng cho đến khi phụ huynh hoàn thành các bước bắt buộc.

Hợp nhất mọi nơi: đồ chơi, giải trí và trò chơi

Rất nhiều vụ sáp nhập và mua lại đang diễn ra trong mọi lĩnh vực. Ví dụ, vào đầu năm nay, Moose Toys đã công bố thành lập một bộ phận kinh doanh mới chỉ chuyên về mua bán và sáp nhập. Vào thời điểm mà giá trị gần như giảm xuống trên toàn cầu, các công ty giàu tiền mặt sẽ ra ngoài tìm kiếm các giao dịch.

Sáp nhập trong không gian tài chính dành cho trẻ em

Không gian fintech dành cho trẻ em đã huy động được hơn 1 tỷ USD trong những năm gần đây, tuy nhiên hầu hết những công ty lớn vẫn chưa mở rộng ra phạm vi quốc tế. Chỉ GoHenry là bắt đầu mở rộng (thông qua việc họ mua lại PixPay). Kết hợp với sự năng động trong không gian trò chơi, giải trí và đồ chơi ở trên, chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều hoạt động hơn như của GoHenry vào năm 2023.

Đồ chơi và chơi game: Cuộc đối đầu

Khi trò chơi trở thành chiến lược phù hợp để kết nối với người hâm mộ đồ chơi, người ta bắt đầu thấy rõ rằng trò chơi đang thực sự thay thế đồ chơi vật lý xét về số giờ chơi. Các công ty đồ chơi sẽ tiếp tục xây dựng (hoặc tiếp thu) chuyên môn phát triển trò chơi vào năm 2023 để luôn dẫn đầu.

Sự xuất hiện của những ngóc ngách sâu hơn trong các sản phẩm dành cho trẻ em sẽ tiếp tục

Các sản phẩm và dịch vụ thích hợp được thiết kế dành riêng cho trẻ em, chẳng hạn như Gabb Wireless, Yoto và Tonies, sẽ tiếp tục xuất hiện trên thị trường. Mặc dù về mặt lịch sử, phân khúc này đã bị giới hạn về tiềm năng (thường là do các thiết bị dành cho người lớn cầm tay), nhưng ngôi nhà gia đình ngày càng được kết nối đang khiến những ngóc ngách này trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết.

Sự trỗi dậy của công ty truyền thông dựa trên người có ảnh hưởng

Mười năm nữa, một số công ty truyền thông lớn nhất thế giới sẽ có nguồn gốc là những người sáng tạo nội dung cá nhân. Night Media (Mr. Beast) và Oni Studios (SypherPK) chỉ là hai ví dụ hiện tại. Vào năm 2023, chúng ta sẽ thấy nhiều chiến lược thận trọng hơn của người sáng tạo nhằm chuyển đổi mô hình kinh doanh của họ sang các công ty có thể mở rộng quy mô.

Sự cân bằng ảnh hưởng của trẻ em bắt đầu chuyển sang Châu Phi và Châu Mỹ Latinh

Năm ngoái tỷ lệ sinh ở Mỹ đã giảm và hiện tượng tương tự đang xảy ra ở Trung Quốc. Các khu vực có số lượng trẻ em đông nhất hiện nay là Châu Phi và Latam, một xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra. Với số lượng trẻ em ngày càng tăng, những khu vực này sẽ bắt đầu có ảnh hưởng nhiều hơn đến thị trường trẻ em.

In
44 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá

Vui lòng đăng nhập để đăng bình luận.

post-thumbnailCâu chuyện khởi nghiệp

post-thumbnail

Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

post-thumbnail

Dự án “Forest Food” với sản phẩm Đường Tự nhiên Hữu cơ

post-thumbnail

Dự án Beekids - Nền tảng kết nối học tập và phát triển các kỹ năng tư duy và ngôn ngữ

post-thumbnail

Dự án “VRMall và Hệ sinh thái VR360” - Giải pháp về gian hàng thực tế ảo

post-thumbnail

"Nem Lạc Sơn" - Hương vị truyền thông, ghi dấu ấn tại SURF 2023

post-thumbnail

Dự án “Chế Tạo Các Mô Hình Thực Hành Kỹ Năng Y Khoa” đến từ Trường Đại học Duy Tân gây ấn tượng tại Cuộc thi Khởi nghiệp - SURF 2023

post-thumbnail

Dự án: Sàn Thương mại điện tử FiveSS

post-thumbnail

Dự Án "Thiết Bị Tường Lửa - Firewall" Top 10 Cuộc Thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023

post-thumbnail

Dự án: Sản xuất sợi nhựa in 3D từ vỏ chai nhựa đã qua sử dụng (GreenPrin 3D)

post-thumbnail

Wetex: Giải pháp hiện đại cho sự phát triển bền vững của ngành dệt may Việt Nam

1345678910Cuối cùng

post-thumbnailXem nhiều nhất

Thực trạng khởi nghiệp của sinh viên hiện nay

Bí quyết tăng gấp 3 thu nhập chỉ trong 1 tháng

Khởi nghiệp phát triển bền vững là gì?

Đăng ký tham gia "Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022" và "Chương trình nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị cho phụ nữ - Phụ nữ kiến tạo tương lai"

Khởi nghiệp với ống hút từ rau, củ, quả

K-Startup Grand Challenge 2022 - “Cánh cổng vàng” cho các Startup Đà Nẵng

Nền tảng số Vietcetera thành công huy động vốn vòng Pre-Series A trị giá 2,7 triệu USD từ North Base Media

THÔNG BÁO về việc mời tham gia các hoạt động sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2022

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thành công của các Startup điển hình”

Shopee vừa ra mắt gọi xe công nghệ để cạnh tranh cùng Gojek, Grab